วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ลอรีอัล จัดงาน “Reveal the Secret” แนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ปัญหาผมแห้งเสีย “Absolut Cellular” พร้อมเปิดตัวเทรนด์สีผมใหม่ล่าสุด

คุณสมหทัย กิตตานันทวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด  จัดงาน “Reveal the Secret” แนะนำสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ปัญหาผมแห้งเสีย “Absolut Cellular” พร้อมเปิดตัวเทรนด์สีผมใหม่ล่าสุด “Forbidden Reds Collection” ภายในงานสื่อมวลชนจะได้พบกับแฟชั่นโชว์สีผมใหม่ล่าสุด “Forbidden Reds Collection” ร่วมแสดงแบบฟินาเล่โดย คุณดวง วรรณพร โปษยานนท์ พร้อมรับฟังประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ Absolut Cellular  จากเซเลบริตี้ชื่อดัง คุณริก้า ดีล่า นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้  อาทิ คุณณัฐติมา อินทรปาณคุณวิภาวี คอมันตร์ คุณปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา คุณชนัญชิตา เจริญศิริ คุณแอรอนนา โทณะวนิก และคุณธีรกิตติ์ จารุจินดา โดยมี คุณจูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ร่วมเป็นพิธีกร ในวันพุธที่ 29  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม