วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม สุดฮิต!!

แนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการเปลี่ยนสีผมในรูปแบบใหม่ เฟรชไลท์ คัลเลอร์ โฟม โฟมเปลี่ยนสีผมสุดฮิตจากญี่ปุ่น เอาใจสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนสีผม ด้วยกล่องบรรจุที่มีลายของตุ๊กตาบลายธ์แสนน่ารัก และด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่มาพร้อมกับขวดหัวปั๊ม กดใช้งานง่าย ให้เนื้อโฟมนุ่มๆ ละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดี เนื้อโฟมอุดมด้วยสารบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นเส้นผมถึง 8 ชนิด มาพร้อมกับทรีทเมนท์ภายในกล่อง ที่มีสารบำรุงจากซิลค์ ซึ่งจะช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกพร้อมปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่น เงางาม ให้ผมมีสีสวย และ นุ่มสลวย มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ได้แก่ Melty Cherry (น้ำตาลประกายชมพู ) , Vanilla Beige (บลอนด์เบจ) , Lemon Blond (บลอนด์ทอง) ,Berry Ash (น้ำตาลเทา) , Caramel Brown (น้ำตาลอ่อน) และ Juicy Apricot (บลอนด์ทองแดง) ราคา 349 บาท สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ว  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม