วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

INOA โดยลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เผยเทรนด์ผม Spring – Summer Collection 2011

ผลิตภัณฑ์ INOA by L’Oréal Professionnel นวัตกรรมสีผมแห่งอนาคต ปราศจากแอมโมเนีย  โดยลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำด้านแฟชั่นสีผมระดับโลก สรรค์สร้างเทรนด์สีผมล่าสุดประจำฤดูกาล Spring Summer 2011 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเวทีแคทวอล์คระดับโลกโดยสีสันและลวดลายต่างๆ เช่น ลายหนังสัตว์ ลายเส้น ลายหมุนวน ลายดอก ลายจุด สามารถใช้ได้ทุกลวดลายตามความต้องการ เพื่อเกิดการมิกซ์ แมทช์ และสามารถก้าวข้ามออกมาจากโลกอันซ้ำซาก รวมทั้งยังเน้นถึงความเป็นหญิงอย่างชัดเจน โดยการออกแบบให้มีโบว์ ดอกไม้ และขนนกในขนาดและสัดส่วนที่ใหญ่เกินจริง ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม INOA จากลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จึงสร้างสรรค์แบบผมประจำฤดูกาล Spring Summer 2011 ในคอนเซปต์ “โลกแห่งภาพฝันกลางฤดูร้อน” มาจาก 3 สาวต่างลุคในเทพนิยาย เทรนด์ผม Sandy Shadow Box หรือ แรเงาบนผืนทราย ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร ลิตเติ้ล เมอร์เมด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม