วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ลอรีอัล จับมือสมาคมผมโลกชั้นสูงแห่งฝรั่งเศส เนรมิตนครปักกิ่ง ให้เป็นดินแดนปาริเซียง

ปรากฏการณ์การรวมตัวของช่างผมทั่วเอเชียและภูมิภาคอื่นๆ กว่า 2,500 คน ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้เกิดขึ้นได้ หากไม่ใช่ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เส้นผม ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล (L Oréal Professionnel) ซึ่งได้ร่วมมือกับ สมาคมผมโลกชั้นสูงแห่งฝรั่งเศส (Haute Coiffure Française : HCF) เป็นผู้จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดังนั้น ลอรีอัล โปรเฟสชันแนล ประเทศไทยได้ส่งเทียบเชิญให้กับกูรูช่างผมชื่อดังของไทย คุณสายสุดา เชื้อวิวัฒน์ สถาบันเกตุวดี แกนดินี คุณวันเพ็ญ ประสิทธิอาภา เพ็ญซาลอน คุณสมบัติ ฉันทาวรานุรักษ์ ร้านทูบีวัน คุณศศิญา นามต้นทอง ร้านเรืองฤทธิ์ และทายาทรุ่นเล็กแห่งคัทแอนท์เคิร์ล ให้เข้าร่วมสังเกตการณ์งานดังกล่าว สำหรับการรวมตัวในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่จัดให้มีการประชุมในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งนอกจากจะเป็นการประชุมร่วมกันเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการ ร้านซาลอนแล้ว สุดยอดของงานในครั้งนี้ คือการที่ช่างผมไทยที่มีโอกาสได้ร่วมเดินทาง ได้สัมผัสโชว์ของช่างผมจากทีมออกแบบของสมาคมผมโลกชั้นสูงแห่งฝรั่งเศส อาทิ โซฟี โบเกส์, แลตทีเซีย เกวโนต์, คริสตอฟ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม