วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สร้างสรรค์ไอเดียเปลี่ยนแพคเกจจิ้งดัชมิลล์ พลัส แอดวานซ์

ปรบมือให้กับ สุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ทางการตลาดที่ผลักดันให้แบรนด์ก้าวขึ้นมาโกยยอดขายอยู่เสมอ ล่าสุดเปลี่ยนแพคเกจจิ้งผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ พลัส   แอดวานซ์ ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ ผลไม้รวม ส้ม และสตรอเบอรี่ ให้มีขนาดเล็กลง เพื่อสะดวกในการบริโภค    และพกพา แถมยังคงคุณค่าของสารอาหาร 5 ชนิดแบบจัดเต็มเหมือนเดิม โดยเฉพาะโคลีน สารอาหารที่ช่วยพัฒนาสมองของลูก ๆ ให้มีระบบความจำดีเป็นเลิศ แถมด้วยออกโฆษณาเน้นเรื่องการสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ อีกต่างหาก เห็นทีงานนี้ คงได้ใจบรรดาคุณพ่อคุณแม่ไปเต็ม ๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: บริษัทกนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด โทร 0-2284-2662 (ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์) Share  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม