วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ไบโอโกรว์ พารวย แจกทองคำในแคมเปญสุดพิเศษ

“ไบโอโกรว์” อัดแคมเปญโชคดี สุขภาพดี กับไบโอโกรว์ แจกทองคำกระหน่ำตอบแทนลูกค้าส่งท้ายปี   “ไบโอโกรว์” เร่งเครื่องปรับแผนฝ่าวิกฤตน้ำท่วมดันยอดขายตามเป้า จับเทรนด์คนรักสุขภาพ ส่งสินค้ากลุ่มวิตามินบุกตลาดต่อเนื่อง เดินสายจัดโรดโชว์ให้ความรู้ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการขยายตลาดเสริมอาหารไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วไทย และขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ปล่อยแคมเปญแจกทองกระตุ้นยอดขายปลายปี   วรัญญา เกวลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาด บริษัทไบโอโกรว์ (ทีเอช) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เปิดเผยว่า “สถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลาย ๆ จังหวัด ทำให้ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายถูกน้ำท่วมได้รับผลกระทบ เป็นผลให้การเติบโตในเดือนที่ผ่านมาชะลอตัว ขณะเดียวกันการแข่งขันของตลาดผู้ประกอบการต่าง ๆ ก็ยังคงแข่งขันในเรื่องราคาเป็นหลัก ทำให้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่บริษัทฯ ต้องออกแรงทำการตลาดอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผลประกอบการปีนี้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้คือโตขึ้นประมาณ 10 % ขึ้นไป ซึ่งแผนการรุกตลาดในไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทฯ จะมุ่งให้ความสำคัญกับกลุ่มวิตามินเป็นหลัก เจาะกลุ่มลูกค้าทั้งผู้หญิงและผู้ชายช่วงวัยทำงาน อายุตั้งแต่ 26 ปีขึ้นไป ทั้งนี้เพื่อสร้างความหลากหลายและสร้างบรรยากาศให้คึกคัก ซึ่งได้มีการเริ่มลอนซ์ตลาดผลิตภัณฑ์ไบโอ คิว 10 พลัส (Bio Q10  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม