วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย ระบบที่สายการบินชั้นนำส่วนใหญ่ของสตาร์อัลไลแอนซ์เลือกใช้

การบินไทยปฏิวัติระบบไอที โดยใช้อะมาดิอุส อัลเทีย ระบบที่สายการบินชั้นนำส่วนใหญ่ของสตาร์อัลไลแอนซ์เลือกใช้ การบรรลุข้อตกลงในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความต่อเนื่องในการปรับรูปแบบสู่กระบวนการที่ทันสมัยของการบินไทย เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์บริการที่สมบูรณ์แบบ กรุงเทพฯ, 21 ก.ค. 2554: การบินไทย หนึ่งในสายการบินที่คว้ารางวัลจากสถาบันต่างๆ มากที่สุดในโลก และอะมาดิอุส ผู้นำทางด้านระบบธุรกรรมปฏิบัติการและผู้ผลิตโซลูชั่นที่ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางและท่องเที่ยวระดับโลกแถลงว่าการบินไทยจะทำการปรับเปลี่ยนระบบที่ใช้บริการผู้โดยสารโดยจะมีการนำระบบ “อะมาดิอุส อัลเทีย” มาใช้ในระบบสำรองที่นั่งผู้โดยสารทั้งในและต่างประเทศ ระบบจัดการที่นั่งผู้โดยสารและระบบบริการผู้โดยสารที่สนามบิน นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในสัญญาร่วมกับนายเดวิด เบรทท์ ประธานบริษัทอะมาดิอุส ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในพิธีเซ็นสัญญาซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ “การบินไทยจะนำเทคโนโลยีล้ำสมัยของอะมาดิอุสมาใช้ เพื่อขับเคลื่อนไปสู่อีกมาตรฐานของประสิทธิภาพ การสร้างกำไร และประสบการณ์การรับบริการที่ราบรื่นของลูกค้า การบินไทยมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องเพื่อเดินหน้าเป็นสายการบินชั้นนำของเอเชียและเป็นหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นอะมาดิอุส อัลเทีย จะช่วยให้การบินไทยสามารถให้บริการการเดินทางแก่ลูกค้าได้ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด” นายปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัทการบินไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ “อะมาดิอุส อัลเทีย” สามารถรองรับความต้องการเฉพาะของแต่ละสายการบิน ในสภาพการณ์ที่มีกลุ่มเครื่องบินขนส่งหลายลำ และจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งยวดต่อสายการบินที่เป็นสมาชิกพันธมิตรกลุ่มสายการบิน ซึ่งจำเป็นต้องมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่นั่งโดยสารที่ยังว่างอยู่ ราคาบัตรโดยสาร ข้อมูลลูกค้าและการจองกับสายการบินพันธมิตร ในขณะเดียวกัน การบินไทยจะยังได้ประโยชน์จากการปรับปรุงกระบวนการเช็คอิน และลดความซับซ้อนของระบบงานที่เกี่ยวเนื่องกับการบริการที่สนามบิน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม