วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เปิดใจอดีตดารานักแสดง โอที รัฐธนินท์ ถึง ธุรกิจคาร์แคร์ขั้นเทพ !

หลังจากเคยฝากผลงานละครเรื่องกุลาแสนสวย,ลูกไม้หลากสี,วัยธรรม และพิธีกรอีกหลายรายการ  นักแสดงหนุ่มหล่อ โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ก็ผันตัวเองเข้าบริหารธุรกิจอย่างเต็มตัว ทั้งในส่วนของหมู่บ้านจัดสรรค์และคาร์แคร์ ที่ลูกค้าหลายคนเรียกที่นี่ว่าคาร์แคร์ขั้นเทพ! “ ก่อนอื่นผมและในนามของกัสโต้ คาร์วอซ ต้องขอขอบคุณลุกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจทีมงานของเราในการดูแลรถยนต์ของท่านมาโดยตลอด และขอบพระคุณสำหรับฉายา คาร์แคร์ขั้นเทพ ที่มอบให้ธุรกิจของเรามากๆครับ ” ในตอนแรกนั้น กัสโต้ คาร์วอซ เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองต้องการของผมล้วนๆ คือผมเป็นคนชอบรถมากครับ ชอบล้าง ชอบเช็ด ชอบดูแลรถให้เงางาม ให้ใหม่อยู่เสมอๆ  แล้วก็ชอบขับรถไปใช้บริการตามคาร์แคร์ต่างๆ แต่ทีนี้ก็เคยคิดอยู่เสมอว่า คาร์แคร์บางที่ มีการบริการที่ดีมากๆ มีทั้งพนักงาน,ทั้งสถานที่ รวมไปถึงระบบการบริการที่มาตรฐานมาก แต่พอถึงตอนชำระเงิน ก็ถึงกับกระเป๋าแฟบไปหลายวันเลย แต่บางครั้งพอได้เข้ารับบริการคาร์แคร์ที่ไม่ค่อยได้มาตรฐาน ปรากฏว่า ราคาถูกกว่าเยอะมากๆครับ แต่ล้างรถไม่สะอาดเลย กลับบ้านต้องคอยเอาผ้ามาเช็ดอีกที่ และที่สำคัญ เกิดรอยแมวเยอะมากๆ ความรู้สึกตรงนี้ ทำให้ผมคิดเสมอว่า “ ถ้าวันนึงมีโอกาสเปิดธุรกิจนี้ จะทำอย่างไร ให้ทุกอย่างดูเป็นกลางมากที่สุด” คือล้างรถสะอาด บริการมาตรฐาน ลูกค้าประทับใจ แต่ราคาไม่แพงเว่อร์จนเกินไป ผมจึงคิดและสร้างคาร์แคร์ที่มีมาตรฐาน ในราคาเบาๆ ซึ่งคาร์แคร์ของผมมีขนาดใหญ่ถึง 2  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม