วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดัชมิลล์ คิดส์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

นางสาวสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ดัชมิลล์ คิดส์ ได้ทำการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชุด “สนุกโดดประโยชน์เด้ง ” ความยาว  30 วินาที   ในคอนเซ็ปต์ enjoyable and Nutrition Booster ที่เน้นในเรื่องคุณประโยชน์ของนมดัชมิลล์ คิดส์ ทำให้เด็กๆ เล่นสนุกและเรียนรู้ได้ต่อเนื่อง เจาะกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นเด็กอายุ 2-6 ขวบ โดยต้องการสื่อว่า ดัชมิลล์ คิดส์ มีรสชาติที่อร่อยและสารอาหารที่หลากหลายจากนมโคและน้ำผลไม้ ตอกย้ำจุดยืนในการ เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับเด็กเล็กในการดื่มเสริมจากนมปกติ นอกจากสื่อภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วยังมีสื่ออื่นๆ อีก คือ รถรับส่งนักเรียน, รายการเกมโชว์ และกิจกรรมถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้งบโฆษณาทั้งสิ้น 40 ล้านบาทในเบื้องต้น พร้อมตั้งเป้าว่า แคมเปญนี้จะช่วยทำให้ดัชมิลล์ คิดส์ เติบโตไม่น้อยกว่า 10 %”   “ดัชมิลล์ คิดส์ เป็นผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวพร้อมดื่มยูเอชที โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ เด็กอายุ 2-6  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม