วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โอที รัฐธนินท์ ก้าวไกล โดดรับตำแหน่งผู้บริหาร2 ธุรกิจ

หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานทั้งงานละคร และพิธีกร นักแสดงหนุ่มหล่อ โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ก็โดดขึ้นรับตำแหน่งผู้บริหารควบถึง 2 ธุรกิจ ทั้งธุรกิจรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม และ บ้านจัดสรรค์ โครงการมรกต แลนด์ แอนด์เฮาส์ “หลังจากผมจบการศึกษาในคณะบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยรังสิต ก็รับงานละครเป็นเรื่องสุดท้ายคือเรื่อง เทพสังวาลย์ และพิธีกรรายการ TK Teen ทางช่อง NBT ก่อนที่จะเดินทางไปอยู่ต่างประเทศในระยะสั้นๆ พอกลับมา ผมก็ปรึกษาคุณพ่อ เรื่องอยากจะเปิดศูนย์บริการรถยนต์ของตนเอง ส่วนทำไมผมถึงเลือกธุรกิจนี้ ก็เพราะผมเป็นคนที่ชอบรถมากครับ ชอบอยู่กับรถสวยๆ คาร์แคร์ของผมนั้นใช้ชื่อว่า กัสโต้ คาร์แคร์ บาย เม็กไกว์ อยู่แถว ถ.สุขาภิบาล 3 รามคำแหงครับ ก็เป็นคาร์แคร์ที่ผมเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ ยี่ห้อ เม็กไกว์ นำเข้าจากอเมริกาทั้งหมดครับ ส่วนเงินลงทุนนั้นหลายล้านบาทเลยทีเดียว เพราะอย่างที่บอกครับ ตั้งใจให้เป็นคาร์แคร์ที่เต็มระบบจริงๆ ซึ่งผลตอบรับนั้น จากวันแรกก็ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆครับ แต่ตอนนี้ก็หายเหนื่อยแล้ว เพราะเรามีสายป่านที่ยาวขึ้นมาก คือเราพยายามรักษาคุณภาพการบริการมาโดยตลอด ซึ่งมันได้ผลครับ แต่ตอนนี้ที่เริ่มเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกนิด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม