วันศุกร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555

ดัชมิลล์” ทุ่มงบ 100 ล้าน จัดแคมเปญร​ณรงค์ “ดัชชี่ เมจิก ฟอร์ ไลฟ์”

บริษัท ดัชมิลล์จำกัด ผู้นำด้านตลาด และผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอาหารนมและโยเกิร์ตที่มีคุณภาพและใหญ่ที่สุดในประเทศไทยทุ่มงบทางการตลาดกว่า 100 ล้านบาทจัดแคมเปญ “ดัชชี่ เมจิก ฟอร์ ไลฟ์” (Dutchie Magic For Life) รณรงค์ปลุกกระแสสังคมไทยให้ตระหนักถึงประโยชน์ของการทานโยเกิร์ตถ้วยเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น นางสาวสุพัชรมณีศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญในครั้งนี้ว่า“จากที่ตลาดโยเกิร์ตถ้วยในประเทศไทยมีการเติบโตไม่มาก โดยในปี2554 มีมูลค่าตลาดรวมเพียง 3,315ล้านบาท โดยสัดส่วนดังกล่าวหากเทียบกับต่างประเทศแล้วเห็นได้ว่าคนไทยมีการบริโภคโยเกิร์ตถ้วยเพียง 4 ถ้วย/คน/ปีเป็นปริมาณที่น้อยมากซึ่งวิเคราะห์ได้ว่าผู้บริโภคชาวไทยยังไม่เห็นความสำคัญ และคุณค่าของการรับประทานโยเกิร์ตเป็นประจำดังนั้นแบรนด์ดัชชี่ ในฐานะผู้นำตลาดโยเกิร์ตถ้วย และมีส่วนแบ่งการครองตลาดอยู่ที่67.5% จึงมีเป้าหมายที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ในด้านต่างๆของโยเกิร์ตด้วยการจัดแคมเปญรณรงค์ให้ผู้บริโภคหันมาทานโยเกิร์ตเป็นประจำทุกวันภายใต้ชื่อแคมเปญ“Dutchie Magic For Life” เพื่อปลุกกระแสให้คนไทยได้รับทราบและตระหนักถึงประโยชน์ของโยเกิร์ตซึ่งถือเป็นสุดยอดอาหารที่นอกจากความอร่อยแล้วยังอุดมไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการได้แก่ จุลินทรีย์ในโยเกิร์ตจะช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติทั้งยังส่งผลให้   มีผิวพรรณดี แคลเซียมจากนมโคแท้ทำให้กระดูกและฟันแข็งแรงทำให้อิ่มท้อง และเป็นของว่างที่มีประโยชน์ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่าโยเกิร์ตมีคุณค่าต่อการบริโภคเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยทุกวัน ทั้งนี้ดัชชี่ได้ทุ่มงบกว่า100 ล้านบาท เพื่อใช้ในกิจกรรมทางการตลาดสำหรับแคมเปญรณรงค์“Dutchie Magic For Life” โดยเน้นกลยุทธ์ในเชิงรุกแบบครบวงจรและต่อเนื่องเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้แก่ผู้บริโภคครอบคลุมการสื่อสารในสื่อทั้งทางโทรทัศน์วิทยุ สื่อออนไลน์ และสื่อในร้านค้าต่างๆ โดยได้มอบหมายให้บริษัทโฆษณา “โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์” เป็นผู้จัดทำภาพยนตร์โฆษณารณรงค์ชุดล่าสุดภายใต้แนวคิด“คุณประโยชน์ที่น่าอัศจรรย์ของโยเกิร์ตที่เป็นแหล่งของสารอาหารทั้งโปรตีนแคลเซียม  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม