วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

การจัดการความเสี่ยงภาพลักษณ์ขององกรค์และการสื่อสารในภาวะวิกฤติ

บริษัท เดอะ เอ็กเซกคิวทีฟ อลิอันซ์ ฝ่ายประชุมสัมมนา ขอเสนอ REPUTATION RISKS CRISIS COMMUNICATION STRATEGIES 2011 การจัดการความเสี่ยงของภาพลักษณ์องกรค์และการสื่อสารในภาวะวิกฤติ ทางบริษัทฯ ได้เรียนเชิญผู้บริหารองค์กรชั้นนำ  8 ท่าน มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และกลยุทธ์ในการจัดการความเสี่ยงของภาพลักษณ์ขององค์กรแฃะการสื่อสารในภาวะวิกฤติที่อาจเกิดขึ้นกับองค์กรยุคใหม่ ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2554 ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยในงานจะเจาะลึกเหตุการณ์สำคัญที่มีผลกระทบต่อชื่อเสียงของค์กรและการแก้ไขสถานการณ์วิกฤติทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดเผยประเด็นล่าสุดที่น่าจับตามองและกระแสของข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่อชื่อเสียงองค์กรในปี 2554-2555 และเปิดเผยประสบการณ์ในการบริหารงานเพื่อปรับปรุงและฟื้นฟูภาพลักษณ์องค์หลังการเกิดวิกฤติเพื่อทำความเข้าใจและรักษาความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับองค์กร รวมถึงกรณีศึกษาต่างๆไม่ว่าจะเป็น กลยุทธ์การประเมิณความเสี่ยงต่อภาพลักษณ์ขององค์กรในยุคการแข่งขันและการกระจายข้อมูลข่าวสาร ทิศทางการทำงานร่วมกับสื่อในยุคปัจจุบันและการบริหารสื่อมวลชนสัมพันธ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในภาวะปกติและภาวะวิกฤติ กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ขององค์กร เทคนิคการวางแผนการสื่อสารแบบบูรณาการเพื่อสร้างภาพลักษณ์องค์กร การสร้างสภาวะผู้นำองค์กรเพื่อบริหารงานประชาสัมพันธ์ รูปแบบการบริหารงานการสื่อสารในภาวะวิกฤติ โดยเจาะลึกข้อมูลเหล่านี้ไปพร้อมๆกับวิทยากรทั้ง 8 ท่าน จาก Glaxosmithkline (Thailand) Ltd, Image Pool Co Ltd, Krungthai Card PCL. Mass  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม