วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

New Mazda 3 :มาสด้า 3 โฉมใหม่

ช่วงกลางเดือนหน้า(มีนาคม) บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว “มาสด้า 3 โฉมใหม่” หรือ รุ่นโมเดลเชนจ์อย่างเป็นทางการ ซึ่งใครนั่งนับวันรอ พ.ศ.ที่คิดถึง ก็เตรียมเงินและหัวใจให้พร้อม เพราะคาดว่าคราวนี้จะไม่ต้องรอการส่งมอบนานถึง 5-6 เดือน เหมือนเคยสร้างปรากฏการณ์เอาไว้ สำหรับ “มาสด้า 3” เจเนอเรชันที่หนึ่ง ซึ่งเตรียมปลดระวางจากตลาดไทย ถือว่าสร้างชื่อและภาพลักษณ์ให้แบรนด์มาสด้ามากพอสมควร ที่สำคัญยังถือเป็นผู้บุกเบิก และชี้ช่องให้ธุรกิจมาสด้าในไทย กลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง ฮิเดยูกิ ไซโตะ ในส่วนยอดขาย “มาสด้า 3”นับตั้งแต่เปิดตัวในไทยปลายปี 2547 จนถึงปัจจุบันมีร่วม 30,000 คัน ขณะที่ยอดผลิตรวมทั่วโลกก็ทะลุ 2,900,000 คันไปเรียบร้อย นั่นเป็นความสำเร็จที่กำลังจะเป็นอดีต(อันน่าจดจำ) ซึ่งมาสด้าก็ยอมรับว่า เมื่อของเก่าทำไว้ดี จนได้การตอบรับจากลูกค้าทั่วโลก ดังนั้นการพัฒนาโฉมใหม่ หรือเจเนอเรชันที่สองของมาสด้า3 จึงถือเป็นการบ้านอันหนักหน่วง แล้วอะไรที่ปรับปรุงไป บ้าง รวมถึงแนวคิดในการพัฒนา “มาสด้า3 โฉมใหม่” เป็นอย่างไร? คำถามนี้ บริษัท มาสด้า เซลส์  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม